Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Bảng giá may Áo dài

Áo dài Thanh Mai nổi tiếng với những mẫu may về các loại áo như Áo dài lụa thêu hoa sen, áo dài lụa thêu hoa hồng, Áo dài voan, Áo dài lụa hồng....Để xem được chi tiết đa dạng các mẫu mã các bạn truy cập vào phần gian hàng của Áo dài Thanh Mai tại địa chỉ: gianhang.aodaithanhmai.com.vn

Với nhu may nhiều, xin liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Mọi chi tiết, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 0988 773 989

Đặc biệt: Để tiết kiệm thời gian quý báu của Quý khách, chúng tôi sẵn sàng đến tận nhà, công ty để đo, tư vấn kiểu mẫu và giao hàng tận nơi. Bạn chỉ cần gọi ĐT và chúng tôi sẽ làm tất cả những việc còn lại.
“Giảm tối đa các chi phí phát sinh, gia tăng tối đa chất lượng” luôn là phương châm phục vụ của chúng tôi.

Hãy liên hệ với Áo dài Thanh Mai ngay hôm nay để chúng tôi được phục vụ:

428 – Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
275 – Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội
Email: aodaithanhmai@gmail.com - huydo1961@gmail.com
website: aodaithanhmai.com.vn – aodaithanhmai.vn
- NƠI TÔN VINH VẺ ĐẸP VIỆT NAM -
Các bạn có thể tham khảo giá thuê áo dài tại: Bảng giá thuê áo dài
Hoặc xem chi tiết các mức giá bán, giá cho thuê áo dài tại Gian hàng Áo dài Thanh Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét