Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Địa chỉ may áo dài đẹp

May áo dài đẹp - Địa chỉ may áo dài đẹp tại Hà Nội


Áo Dài Thanh Mai trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất  tới quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng Thanh Mai trong gần 10 năm qua.


Áo Dài Thanh Mai mong muốn trở thành địa chỉ may áo dài đẹp tại Hà Nội và xa hơn là địa chỉ may áo dài uy tín tại Việt Nam. Để thực hiện điều này, từ 2015 này, toàn bộ đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực lao động, sáng tạo để đưa ra đa dạng các mẫu áo đài đẹp hơn nữa để phục vụ nhu cầu của quý khách.


Trong năm qua, Áo Dài Thanh Mai đã đưa ra gần 50 mẫu mới và đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều của quý khách hàng. Một số mẫu tiêu biểu:

Áo dài voan lưới trắng, kết hoa đá trắng, thiết kế 2 lớp.
Áo dài voan lưới đỏ kết hoa  trắng
Áo dài ren quạt đỏ, kết hoa bi trắng, thiết kế 2 lớp
Để xem tất các mẫu khác các bạn xem tại link sau: Các mẫu áo dài cưới đẹp. Tuy đặt trong danh sách các mẫu áo dài cưới nhưng các bạn gái có thể mặc cho nhiều sự kiện quan trọng. Vì những mẫu đẹp nhất chị em chúng ta thường mặc cho những sự kiện trọng đại :)
Các mẫu áo dài trẻ trung cho các bạn học sinh, sinh viên thì các bạn xem tại link này nhé: http://maythue.aodaithanhmai.com.vn/ao-dai-ky-yeu-sinh-vien

Song song với quá trình thiết kế và đưa ra các mẫu mới, Áo Dài Thanh Mai cũng sẽ tổ chức những đợt khảo sát để xin ý kiến nhận xét đánh giá về chất lượng mẫu mã, chất lượng vải, thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên tại cửa hàng nhằm cải tiến để đưa ra được dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu may áo dài đẹp, Thanh Mai rất vui mừng được đón tiếp quý khách tới thử tại hai cơ sở kinh doanh của cửa hàng.

Cơ sở 1: 428, Bạch Mai, Hà Nội
Cơ sở 2: 275, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian mở cửa từ 8-22h tất cả các ngày trong tuần.

Quý khách có thể xem trước các mẫu áo dài của Thanh Mai tại địa chỉ: http://maythue.aodaithanhmai.com.vn/ để lựa chọn trước cho mình những mẫu ưng ý.


Rất mong quý khách hàng tiếp tục tin tưởng và ủng hộ Áo Dài Thanh Mai trong thời gian tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét